PUM FFORDD I LLESIANT

Mae pum cam y gallwn ni i gyd eu cymryd i amddiffyn a gofalu am ein lles meddyliol.

 

Fe'u gelwir yn y Pum Ffordd at Les .

Cawsant eu datblygu gan y New Economics Foundation.

 

Y Pum Ffordd at Les yw:

  1. Cyswllt

  2. Byddwch Egnïol

  3. Cymerwch Sylw

  4. Daliwch ati i Ddysgu

  5. Rhoddwch

Cliciwch ar y delweddau isod i ddod o hyd i melo, GIG, Dewis, neu arall adnoddau ar gyfer pob ffordd at les.  

#1 CYSYLLTU

Gallai hyn fod gyda theulu, ffrindiau, cymdogion neu bobl yn y gwaith.

 

Gall y bobl hyn fod yn gonglfeini eich bywyd, felly buddsoddwch amser i adeiladu cysylltiadau â nhw.

#2 BYDDWCH YN EGNÏOL

 

Bydd cyfnewid gweithgareddau anactif â rhai egnïol yn gwneud ichi deimlo'n dda ac yn gwella'ch iechyd.

 

Dewch o hyd i rywbeth rydych chi'n ei fwynhau ac sy'n addas ar gyfer eich lefel symudedd a ffitrwydd.

#3 CYMRYD HYSBYSIAD

 

Cymerwch sylw o'ch amgylchoedd.

 

Byddwch yn ymwybodol o'r byd o'ch cwmpas a'r hyn yr ydych yn ei deimlo a myfyriwch ar eich profiadau i'ch helpu i ddeall yr hyn sy'n bwysig i chi.

#4 Daliwch ati i ddysgu

Gallai fod yn rhoi cynnig ar rywbeth newydd, neu'n ailddarganfod hen ddiddordeb.

Gall dysgu pethau newydd fod yn hwyl a bydd yn gwneud i chi deimlo'n fwy hyderus.

#5 RHOI
 

Gwnewch rywbeth neis i ffrind, neu ddieithryn.  

 

Gwirfoddolwr eich amser, ymunwch â grŵp cymunedol. Gall gweld eich hun yn gysylltiedig â'r gymuned ehangach fod yn werth chweil.

Connect.jpg
Active.jpg
Take Notice.jpg
Keep Learning.jpg
Give.jpg
Wellbeing-icon.png